JobHopin

Trong hành trình 4 năm không ngừng phát triển, JobHopin rất vui và hạnh phúc khi được đồng hành cùng nhà tuyển dụng và người tìm việc trên con đường chạm đến công việc mơ ước. Đến thời điểm hiện tại, JobHopin đã trở thành đối tác tuyển dụng của hơn 3,000 doanh nghiệp uy tín, kết nối thành công 1.7 triệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp. 

Vào ngày 05/08 này, JobHopin sẽ chính thức thổi nến mừng tuổi lên 4, đánh dấu cột mốc quan trọng trên chặng đường phát triển:

4 năm – 1 sứ mệnh hỗ trợ kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên tiềm năng.

4 năm – 1 hành trình phát triển nền tảng công nghệ nhân sự tại Việt Nam.

4 năm – 1 tương lai chắp cánh ước mơ của người tìm việc và các doanh nghiệp bay xa hơn.

Để lan tỏa niềm vui dịp sinh nhật lần 4 cũng như tri ân khách hàng, JobHopin mang đến chương trình ưu đãi GIẢM NGAY 40% khi ký hợp đồng trong tháng 8 cho tất cả các khách hàng.

JobHopin

  • Đối với khách hàng mua gói Medium: Khi thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc tài khoản credit trực tiếp trên website JobHopin: Giảm ngay 40% cho hợp đồng trong tháng 8, quy đổi thành Credit và chuyển thẳng vào ví JobHopin.
  • Đối với khách hàng mua gói Enterprise: Khi thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc tài khoản credit trực tiếp trên website JobHopin: Giảm ngay 40% cho hợp đồng trong tháng 8, quy đổi thành tiền mặt và giảm giá trực tiếp trên giá trị hợp đồng.

Table of Contents

 ĐĂNG KÝ NGAY 

(*) Ưu đãi không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Mọi thông tin cần tư vấn hoặc chi tiết về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ: (+84) 89 918 9969 để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Song song đó, để mừng sinh nhật lần 4, JobHopin sẽ tổ chức chương trình Vòng Quay May Mắn. 44 phần quà bất ngờ và siêu thú vị (trong đó có 4 phần quà đặc biệt) sẽ được gửi đến 44 ứng viên may mắn thuộc các cấp bậc Junior, Medium, Senior, Executive ứng tuyển công việc và được tuyển dụng thành công qua JobHopin.

JobHopin

Trong hành trình 4 năm, JobHopin đã đạt được những thành tựu và cột mốc nhất định, rất vui vì bạn vẫn luôn tin tưởng, đồng hành cùng nhà Thỏ.

Xem thêm: JobHopin – Nền tảng tuyển dụng bằng AI gọi vốn thành công 2,45 triệu USD

Hy vọng JobHopin sẽ có cơ hội được tiếp tục sát cánh cùng các nhà quản lý nhân sự và ứng viên vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Một lần nữa, JobHopin gửi đến bạn lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất!

JobHopin Team