Hot Jobs: Nhiều cơ hội việc làm chạm mốc lương tới 65 triệu!

Tháng 9 này, nhiều công việc hot đang chờ đợi bạn, hãy cùng JobHopin điểm qua những công việc từ 2 công ty uy tín đã được JobHopin sàng lọc và đề xuất nhé!

Table of Contents

First Alliances 

“Lên non mới biết non cao,

Lên đời sự nghiệp thì xem bài này!”

Nhân sự được đánh giá là lĩnh vực bất biến giữa dòng đời vạn biến. Bạn có biết vì sao? Bởi lẽ, mỗi công ty để hoạt động trơn tru, mượt mà đều cần có một hệ thống nhân lực ổn định và những doanh nghiệp đồng hành, hỗ trợ tư vấn, cung cấp giải pháp nhân sự hiệu quả!

Bạn muốn tham gia đội ngũ mang đến giải pháp nhân sự cho hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam? Sở hữu cho mình một vị trí cấp cao “đắt giá” với cơ hội thăng tiến không giới hạn?

Với 22 năm trong nghề, First Alliances được xem là “anh cả” trong lĩnh vực tư vấn nhân sự tại thị trường Việt Nam và là lựa chọn hàng đầu cho các công ty khi cần hỗ trợ giải pháp nhân lực toàn diện. Xem ngay cơ hội việc làm tại First Alliances:

  1. Corporate Legal Manager (HCM): https://bit.ly/32wFKO4 
  2. Organizational Development Manager (HCM): https://bit.ly/35Djcgw

Đây có phải là công việc bạn đang ao ước? Đừng chần chờ, nhớ ỨNG TUYỂN ngay!

GOODFOOD

Người ta thường nói, ẩm thực là con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim. Còn JobHopin là con đường ngắn nhất giúp bạn sang trang sự nghiệp. Vì thế nên, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được gia nhập vùng đất ẩm thực “phồn hoa đô hội”, lại được tiếp sức để viết nên “trang sử” mới cho sự nghiệp của mình!

JopHopin đang chia sẻ rất nhiều vị trí tuyển dụng cực HOT cho cả khu vực Hà Nội và TP. HCM đến từ GOODFOOD – Một trong những công ty phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, GOODFOOD còn đại diện cho nhiều công ty và thương hiệu thực phẩm lớn trên toàn thế giới, nhanh chóng phát triển mạng lưới phân phối khắp Việt Nam, bao gồm cả dịch vụ ăn uống và bán lẻ. 

Với hơn 400 mặt hàng đại diện cho các thương hiệu hàng đầu thế giới, GOODFOOD đã có mặt tại JobHopin, trao ngay việc hợp cho những ứng viên tiềm năng nhất:

  1. Key Account Executive (Hà Nội): https://bit.ly/3c0R1cB
  2. Key Account Executive (HCM): https://bit.ly/3mmh033
  3. Trade Marketing Manager (HCM): https://bit.ly/2Fyp6ov

Việc tốt lương cao, mau mau ỨNG TUYỂN ngay hôm nay!

Hãy bắt đầu sự nghiệp liền tay và bùng cháy những tháng cuối năm thật rực rỡ nào!

Xem thêm: JobHopin: Việc nhiều vẫn vui, làm hết sức chơi hết mình!

JobHopin Team