Lập kế hoạch trải nghiệm

JobHopin ra mắt cập nhật mới bộ 3 tính năng Match Score, Market Value và Job Alert, giúp trải nghiệm tìm việc của bạn trở nên mượt mà và hiệu quả hơn.

Thu thập ý kiến từ người dùng, đội ngũ nhân sự tại JobHopin đã không ngừng cải thiện, phát triển để cho ra đời các phiên bản mới và hoàn chỉnh nhất của bộ 03: Match Score, Market Value và Job Alert. Vậy có sự khác biệt gì ở 3 phiên bản mới này?

Match Score 

Giao diện mới tinh của tính năng Job Match

So với bản trước đó, Match Score phiên bản mới sở hữu giao diện chi tiết và hoàn hảo hơn. Cập nhật này giúp bạn dễ dàng hình dung điểm Match Score của mình được phân tích dựa trên các yếu tố nào. Chỉ cần 5 giây xem qua Match Score là biết ngay mình đang sở hữu hoặc cần bồi đắp các yếu tố, kỹ năng gì để trở thành top ứng viên giữa biển lớn nhân tài.

Market Value

Giao diện mới tính năng Market Value trên app

Bạn đã biết chưa? Tính năng Market Value “nổi danh” của JobHopin giúp bạn biết được mức lương đề xuất và xếp hạng thị trường của mình nay đã có những cải tiến cực hay ho trên nền tảng app. Với cập nhật mới, bạn đã có thể gửi “tâm thư” về kết quả phân tích và hoàn thiện hồ sơ ứng viên JobHopin trực tiếp trên trang tính năng để không ngừng gia tăng thứ hạng rồi nha.

Job Alert

Tính năng Job Alert cho phép bạn tùy chỉnh thời gian nhận thông báo công việc mới định kỳ theo ngày hoặc tuần dựa trên tiêu chí tìm việc. Tất cả các thông báo sẽ được gửi qua email hoặc ứng dụng JobHopin. Giờ đây, Job Alert đã có trên giao diện mobile. Bạn có thể dễ dàng thực hiện tùy chỉnh tiêu chí công việc, thời gian nhận thông báo trên website và nhanh chóng bật tắt Job Alert chỉ với một cú click qua điện thoại. Với Job Alert, không còn lo bỏ lỡ cơ hội việc làm trong mơ! 

Truy cập hoặc tải ứng dụng JobHopin ngay nào các bạn ứng viên ơi! 

Có thể bạn quan tâm:

JobHopin Team